EN VI

Makeup cô dâu và một số lưu ý bạn cần biết

Beauty

REN Bridal Studio hiểu rằng trong ngày trọng đại của mình, bất kỳ nàng dâu nào cũng muốn bản thân thật nổi bật và xinh đẹp. Nhưng ngoài sảnh tiệc, váy cưới lộng lẫy thì lớp trang điểm là điều giúp thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên. Vì vậy, makeup cô dâu cũng cần được chú trọng có thể để tôn vinh nét đẹp trên khuôn mặt của nàng dâu.

Makeup cô dâu ngày ăn hỏi

Lễ ăn hỏi (hay còn gọi là lễ đính hôn), đây là buổi lễ ấm cúng, diễn ra nhanh với sự có mặt của các thành viên trong gia đình hai họ. Cô dâu thường diện áo dài đỏ, trắng, hồng nhạt hoặc áo dài có tone màu pastel. Do đó, trang điểm cô dâu trong ngày ăn hỏi thường nhẹ nhàng, tự nhiên để tạo sự đồng điệu với trang phục.

Makeup cô dâu

Để không phải di chuyển xa mà còn tiết kiệm được thời gian, các nàng nên lựa chọn dịch vụ makeup cô dâu tại nhà và nên ưu tiên những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trang điểm và làm tóc.

Makeup cô dâu

Makeup cô dâu ngày cưới

Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn trở thành nàng công chúa xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày cưới. Chính vì thế nên việc trang điểm cho ngày quan trọng được các nàng đầu tư rất kỹ lưỡng. 

Hầu hết các cô gái hiện nay đều biết cách trang điểm đơn giản, nhưng điều này hoàn toàn không đủ cho một nơi lung linh ánh đèn như lễ cưới. Bởi vì so với makeup cô dâu trong ngày ăn hỏi thì kiểu trang điểm trong lễ cưới có phần lộng lẫy, kiêu sa hơn. Vì vậy, các nàng cần tìm hiểu kỹ và thuê dịch vụ trang điểm cô dâu chuyên nghiệp, uy tín để có makeup look hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của mình. 

Makeup cô dâu

REN Bridal Studio là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ makeup cô dâu, chụp ảnh cưới và thuê váy cưới đẹp được nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo chất lượng dịch vụ và yêu cầu tư vấn qua websitefanpage của REN. 

Xem thêm: 4 lưu ý cho nàng để có Makeup Look hoàn hảo ngày cưới.

Những lưu ý khi makeup cô dâu

Makeup cô dâu không quá đậm hoặc quá nhạt

Để bản thân trở thành tâm điểm trong bữa tiệc, cô dâu nào cũng muốn trang điểm thật đẹp để che đi tất cả những khuyết điểm trên khuôn mặt và làm nổi bật được những ưu điểm. Tuy nhiên bạn cần lưu ý 2 điều này:

  • Không nên makeup cô dâu quá đậm: Việc đánh lớp phấn dày, vẽ mày quá đậm, tô son đỏ và gắn mi dày sẽ khiến cho khuôn mặt của cô dâu trông già hơn tuổi và thiếu đi sự tự nhiên vốn có.
  • Không nên trang điểm quá nhạt: Hiện nay, xu hướng makeup nhẹ nhàng đang rất được các nàng dâu trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu dùng lớp trang điểm quá nhạt thì sẽ khiến cô dâu nhạt nhòa, không nổi bật và lớp trang điểm có thể sẽ phai mờ nếu cô dâu hoạt động nhiều và ra mồ hôi.

Makeup cô dâu

Tóm lại, các makeup artist nên biết kết hợp và điều chỉnh lượng phấn trang điểm trên khuôn mặt để tạo sự cân đối và hài hòa cho các nàng dâu của mình nhé!

Đừng quên những vùng da lân cận

Chắc chắn trong chúng ta ai cũng ít nhất một lần gặp bắt gặp trường hợp cô dâu với gương mặt trắng xinh nhưng vùng cổ, vai và tay lại trông sậm màu. Điều này khiến cho các nàng dâu trông rất thiếu tự nhiên.

Makeup cô dâu

Vì vậy, khi makeup cô dâu, bạn hãy lưu ý tạo độ cân đối giữa màu da của khuôn mặt và các vùng da lân cận khác trên cơ thể như cổ, xương quai xanh,… Để làm điều này, các chuyên gia trang điểm thường sử dụng các loại phấn và các loại kem làm bóng sáng da để cơ thể trông hài hòa hơn.

Xem thêm: Cô dâu nhà REN bắt trend “My Destiny”

Không chạy theo xu hướng trang điểm đang hot

Theo REN, việc chạy theo các xu hướng makeup cô dâu là khá mạo hiểm. Bởi vì lễ cưới là một ngày vô cùng quan trọng, nếu chẳng may xu hướng trang điểm bạn dùng không phù hợp với khuôn mặt cô dâu ở thời điểm đó thì hậu quả sẽ gây ảnh hướng đến cô dâu và thương hiệu của bạn đấy. Do đó, các thợ trang điểm cần cân nhắc lựa chọn tone makeup cô dâu thật kỹ lưỡng để phù hợp với từng gương mặt, góc cạnh của cô dâu, giúp cô dâu tự tin nhất trong ngày vui của mình.

Makeup cô dâu

Với những chia sẻ về việc makeup cô dâu và những lưu ý quan trọng, REN Bridal Studio hy vọng các makeup artist có thể lựa chọn tone trang điểm phù hợp để làm nổi bật nét đẹp của cô dâu và giúp các nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong ngày chung đôi.

Bài viết liên quan

Top 6 kiểu trang điểm cô dâu hot nhất năm 2023

Trang điểm cô dâu: 4 lưu ý cho nàng để có Makeup Look hoàn hảo ngày cưới

Top 5 mẫu Veil đội đầu cô dâu trong ngày cưới

0946322222